Ai sẽ là người mở cửa ? nhân viên công ty thường phàn nàn với chủ sở hữu và chủ cửa hàng bán lẻ rằng không có người mở cửa cho khách ra vào khi họ tới đây mua sắm, đặc biệt vào những thời điểm cuối năm khi mọi người đều có nhu cầu mua sắm cao hơn những tháng bình thường.
Vì vậy, vấn đề ở đây là gì ?
Thêm một cửa tự động phía trước cho cửa hàng bán lẻ là tin tốt cho nhân viên, khách hàng có thể bước qua nó và mua sắm thoải mái đi ra dễ dàng, có nhiều lý do bạn lên sử dụng loại cửa này. Một số được cài đặt để làm cho nó dễ dàng hơn cho những người ít có khả năng để đẩy và kéo tại cửa nặng. Bất cứ ai đã sử dụng nạng hoặc là xe lăn sẽ biết những lợi ích của việc có thể để dễ dàng vào một cửa hàng nơi những cánh cửa kỳ diệu xoay mở. Khi cánh tay mang đầy đồ đạc, bạn thực sự đánh giá cao dễ dàng bước vào một cửa hàng mà không cần phải đóng mở cửa bằng tay
Lợi ích của việc dễ dàng mở cửa tự động, cửa ra vào có thể cũng là một phiền toái cho một số cửa hàng bán lẻ. Do cách thức mà các cảm biến mà kiểm soát cửa ra vào được thiết kế, tiếng bước đi mà không chỉ vượt qua, và không đưa vào các cửa hàng, cũng kích hoạt các cửa ra vào để cho họ mở. Bây giờ chúng tôi, và các nhà bán lẻ, muốn điều này xảy ra khi chúng ta muốn nhập các cửa hàng, tức là mở cửa sẵn sàng cho chúng tôi để nhập. Nhưng khi chúng tôi chỉ cần đi qua đây là điều cuối cùng mà một nhà bán lẻ muốn xảy ra và nó có thể bắt đầu để trở thành một vấn đề đối với cả hai nhân viên bán lẻ, khách hàng và môi trường tổng thể của các cửa hàng. Điều này biết là ‘sai cửa kích hoạt’. Tin tưởng rằng nó hay không, nhưng này sai cửa kích hoạt có thể chiếm trên 30% của tất cả các cánh cửa kích hoạt các hành động của một cửa hàng bán lẻ. Điều này có nghĩa rằng cửa sai được kích hoạt để mở hầu như một lần mỗi ba hoạt động.
Tại sao phải là một vấn đề?
Sưởi ấm hoặc làm mát xuống một cửa hàng bán lẻ hoặc nhà là cần bỏ ra chi phí cao. Ngay cả nhiệt độ ổn định của một cửa hàng là một chi phí cố định lớn cho bất kỳ doanh nghiệp bán lẻ. Một ví dụ để chứng minh điểm: rời khỏi cửa trong ngôi nhà của bạn mở rộng, hoặc mở liên tục và đóng cửa, và bạn sẽ nhận thấy rằng sưởi ấm trung tâm (tùy thuộc vào nhiệt độ của nhiệt được đặt tại) sẽ chạy hầu như liên tục. (Bạn cũng sẽ nhận được rất nhiều khiếu nại từ gia đình của bạn hỏi ‘ ai trái cửa mở?’) Lý do là nhiệt là cố gắng để ổn định nhiệt độ gần cửa. Bây giờ tới phần khác của ngôi nhà ví dụ như một căn phòng ở phía sau hoặc thậm chí là một phòng ngủ trên lầu. Ngay cả khu vực xung quanh cửa trước dao động do nhiệt rời khỏi nhà, các phòng khác, ra khỏi cửa, đang được liên tục nóng như sưởi ấm trung tâm trên liên tục. Nó đang cố gắng để ổn định nhiệt độ gần cửa (nơi mà hầu hết nhiệt được đặt). Kết quả là rất ấm áp phòng ở tầng trên hoặc ở mặt sau của ngôi nhà và một khu vực tương đối lạnh gần cửa trước.
Bây giờ chúng ta hãy đặt này vào một bối cảnh nhiều hơn loại hình bán lẻ. Khu vực xung quanh cửa tự động là hội trường của bạn. Các lĩnh vực theo hướng trở lại của các cửa hàng là của bạn phòng ngủ hay phòng ở mặt sau của ngôi nhà của bạn. Như người đi bộ qua mặt trước của các cửa hàng mở cửa và đóng cửa. Khu vực xung quanh mặt trước của các cửa hàng do đó sẽ có thể cảm thấy lạnh hơn như là không khí ấm hơn thoát vào khí quyển. Ngược lại, các khu vực xa hơn vào cửa hàng có thể thực sự cảm thấy ấm hơn nó nên là hệ thống công trình khó khăn trong nỗ lực ổn định nhiệt độ.
Làm thế nào để điều này ảnh hưởng đến nhân viên?
Nó không chắc rằng bất cứ ai muốn đứng quá lâu trong một cửa đã liên tục mở các yếu tố. Đây là giống nhau cho cả khách hàng và nhân viên. Bán hàng cho bất kỳ sản phẩm nào của một bản chất xung mua, đặt gần cửa không ngừng việc mở và đóng cửa không có thể hoạt động như dự định. Như vậy có thể nói cho nhân viên của bạn. Đến điểm nằm gần cửa ra vào có nghĩa rằng nhân viên sẽ cảm thấy tác động đầy đủ của bất kỳ biến thể nhiệt độ do dư thừa mở cửa. Điều này sẽ không làm cho môi trường làm việc dễ chịu đặc biệt là cho các nhân viên và cuối cùng dẫn đến khiếu nại của nhân viên. Năng suất sẽ không được tối ưu hóa và rất có thể là khiếu nại sẽ được tăng lên như nhiệt độ bên ngoài thả.
Những gì có thể được thực hiện?
Tất cả các bộ cảm biến cửa tự động cơ bản nhìn thấy tất cả mọi thứ mà đi vào lĩnh vực xem, và tôi có nghĩa là tất cả mọi thứ! Người đi bộ ngược trở lại và chuyển tiếp; người hút thuốc khi kết thúc một điếu thuốc; thành viên gia đình đứng chờ người thân; trẻ em chơi đùa bollards chống ram raid; vv. Bạn tên nó, họ sẽ nhìn thấy nó và phản ứng cho phù hợp. Trong trường hợp này, họ sẽ mở cửa và giữ nó mở miễn là lĩnh vực xem là dân cư. Có một cảm biến cửa tự động thông minh có thể phát hiện sự chỉ đạo của du lịch qua tiếng bước đi, có nghĩa là cảm biến cửa chỉ kích hoạt khi bạn đi bộ về phía cửa, và chỉ được mở, nếu những người khác đang đi bộ về phía cửa. Nó đóng tất cả các thời điểm khác.
Tóm lại
Đi vào dễ dàng gần lối vào cửa hàng của bạn những người có thể gây ra cảm biến cửa tự động của bạn để kích hoạt nhiều hơn họ cần. Lần lượt, điều này có nghĩa rằng cánh cửa đang mở lâu hơn so với họ nên. Các hiệu ứng trên sưởi ấm của bạn hoặc hệ thống làm mát là khá đơn giản. Nó hoạt động lâu hơn để giữ cho nhiệt độ ổn định bên trong các cửa hàng, sử dụng nhiên liệu hơn và tốn nhiều tiền hơn.
Tuy nhiên ít hữu hình, nhưng giọng hát nhiều hơn phản ứng thường xuất phát từ nhân viên cửa hàng của bạn trong các hình thức khiếu nại. Những người làm việc gần gũi với cửa sẽ cảm thấy tác động đầy đủ của bất kỳ nhiệt độ thay đổi hoặc hầm gió tác động nảy sinh. Tinh thần cũng sẽ bị ảnh hưởng và năng suất rất có thể sẽ giảm xuống.
Nhưng điều này có thể tránh được bằng cách sử dụng một hệ thống cảm biến cửa thông minh có thể liên tục theo dõi bất kỳ chuyển động xung quanh khu vực cửa. Bằng cách chỉ việc mở và đóng khi cần thiết, và chưa khi mọi người chỉ đi vào lĩnh vực xem của cảm biến, môi trường lưu trữ sẽ được tốt hơn được duy trì. Và điều này có nghĩa rằng nhân viên của bạn sẽ được thoải mái hơn và ít có khả năng khiếu nại. Không còn bạn sẽ nghe thấy câu hỏi về ‘người trái cửa mở’ một lần nữa!