Bảo trì và sửa chữa cổng tự động

Thông tin về dịch vụ bảo trì và sửa chữa cổng tự động của công ty Bảo Phúc được nêu dưới đây cùng với lời giải thích hai loại chính của dịch vụ bảo trì trong ngành công nghiệp tự động hóa và an ninh. Nếu bạn yêu cầu bảo trì hoặc sửa chữa cho cổng, hàng rào, chặn, bollards, truy cập điều khiển, CCTV hoặc thậm chí cửa tự động nhà để xe sau đó xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ. Chúng tôi đang ở đây để giúp đỡ.

Với việc mở rộng thị trường từ năm 2002 đến nay khách hàng đã nhìn thấy sự tăng trưởng của chúng tôi dịch vụ phân tích hơn 500%. Bây giờ dịch vụ của chúng tôi được sử dụng bởi các khách hàng đa quốc gia cũng như các cá nhân, các nhóm nhận ra sự cần thiết cho một số quốc gia giúp bàn cụ thể thiết lập cho tài khoản quốc gia. Mỗi khách hàng tài khoản chính được ban hành với một số liên lạc riêng của họ, mỗi cơ sở được cung cấp một mã số duy nhất và tệp dữ liệu điện tử được thiết lập trong dòng với các tập tin kỹ thuật yêu cầu đặt ra trong tiêu chuẩn công nghiệp của chúng tôi.

Bảo trì và và dịch vụ sửa chữa

Các kỹ sư được đào tạo đầy đủ với thiết bị và bảo trì phần mềm cụ thể văn bản cho các ngành công nghiệp an ninh đảm bảo dịch vụ được thực hiện trên cơ sở thường xuyên và kịp thời. Kiến thức, khả năng kỹ thuật và kinh nghiệm của chúng tôi là để nâng cao mà chúng ta thường ký hợp đồng bởi hàng đầu quốc tế nghi quản lý công ty đa quốc gia tổ chức và tìm giải pháp cho các vấn đề rất phức tạp. Họ cũng thường xuyên sử dụng dịch vụ của chúng tôi cho kế hoạch lượt bảo trì cũng như tham dự các sự cố.

Các loại dịch vụ sửa chữa và bảo trì

Hai loại chính của dịch vụ bảo trì trong tự động hóa và công nghiệp an ninh cho cổng, rào cản, chặn, bollards, tự động hóa cửa nhà để xe hoặc điều khiển thậm chí truy cập. Họ đang phản ứng bảo trì và kế hoạch trước bảo trì dự phòng.

Bảo trì phản ứng với sửa chữa

Phản ứng bảo trì được phân loại như là một dịch vụ khẩn cấp sự cố, nơi chúng tôi đang liên lạc với một khách hàng người ví dụ có một sự cố cổng tự động. Chúng sau đó phản ứng trong một khung thời gian cụ thể đến thăm và tham dự vào sự thất bại điện cửa trong một cách tương tự như tham dự vào một sự cố xe.

Bạn có thể nhìn thấy từ các hình ảnh dưới đây thực hiện bởi các kỹ sư của chúng tôi dịch vụ khi tham dự các sự cố cổng điện, làm thế nào dưới lòng đất cổng nhà khai thác hoặc động cơ kết thúc trong tình trạng rất kém do thiếu bảo dưỡng thường xuyên, cuối cùng dẫn đến thất bại hoàn toàn. Điều này sau đó có thể trình bày tất cả những người chịu trách nhiệm cho các cổng điện với các hóa đơn sửa chữa bất ngờ và tốn kém.

Cổng tự động Bảo Phúc thường có trên các khách hàng mới mà đã có cổng được cài đặt cho 5 năm hoặc nhiều hơn, nhưng đã không bao giờ đầu tư vào một chuyến viếng thăm bảo trì cổng. Giống như xe của bạn, mà không cần bảo trì thường xuyên nó sẽ cuối cùng phá vỡ và thất bại bởi vì họ có bộ phận chuyển động thường làm việc theo tải trọng lớn. Nếu đó là một cửa ngõ thương mại tự động thất bại nó có thể chặn một lối vào hoàn toàn biến nó thành một sự chậm trễ về mặt thương mại đắt tiền để kinh doanh.

Kế hoạch bảo trì dự phòng

Kế hoạch trước bảo trì dự phòng là một bảo trì theo lịch trình hợp đồng nơi kỹ sư tự động hóa cổng nằm ở các văn phòng khu vực trụ sở tại Tp. hồ Chí Minh ghé thăm một lần, hai lần, ba hoặc thậm chí bốn lần mỗi năm tùy thuộc vào số lượng truy cập cơ sở hàng ngày. Tất cả mọi thứ phục vụ và duy trì một cách chính xác để giảm nguy cơ thất bại.

Kế hoạch trước bảo trì dự phòng cũng là một chi phí tiết kiệm tập thể dục cho bạn khách hàng. Bằng cách lập kế hoạch trước bạn là tránh khả năng xảy ra sự cố mà thường xảy ra nếu bạn không duy trì thiết bị quan trọng này.

Cổng, rào cản, chặn, bollards, bãi đậu xe hệ thống và thậm chí cửa gara cần trong tình trạng tốt được duy trì đặc biệt là trong môi trường thương mại. Cổng tự động Bảo Phúc có trách nhiệm duy trì độ đáng tin cậy cửa tự động hóa trong. Đây là một yêu cầu dịch vụ ưu tiên để đảm bảo sức khỏe, phúc lợi và an toàn của những người canh giữ những người sử dụng

Điểm tham quan như những việc này với số lượng cao của các du khách công cộng bằng chứng về bảo trì thường xuyên là một yêu cầu theo luật định và nếu không làm điều này thường sẽ làm mất hiệu lực bảo hiểm bìa.

Một đường mòn kiểm toán của hợp đồng bảo trì chứng tỏ như quản lý tài sản hoặc người quản lý tòa nhà bạn đã sử dụng cổng điện chuyên nghiệp, kỹ sư để kiểm tra các hệ thống có liên quan đang làm việc của bạn nhiệm vụ chăm sóc.

Như là một tự động hóa cổng công ty chúng tôi giữ một tập tin trên mỗi khách hàng bao gồm tất cả các cài đặt truy cập, bảo trì thăm, số lần truy cập nói chung và bất kỳ công trình được thực hiện như thế nào tức là một tập tin kỹ thuật.

Cần sửa chữa? Dựa vào chúng tôi

Bạn có cần cổng điện sửa chữa, sửa chữa cọc, sửa chữa chặn hoặc rào chắn sửa chữa? Không có vấn đề gì vấn đề bảo mật mà bạn gặp phải hoặc vị trí bạn đang dựa trên hiện tại cổng tự động hóa sẽ làm mọi thứ trong quyền lực của chúng tôi để có được bạn và thực hiện các sửa chữa cần thiết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

error: Content is protected !!